Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Ý nghĩa giấc mơ mơ thấy thỏi vàng

Mơ thấy nhặt được vàng hay đang nấu, đúc vàng thì thường là điềm báo mình không nên chỉ xét về hình thức bất cứ sự việc nào mà phải xem xét cả về nội dung bên trong.

MƠ THẤY THỎI VÀNG ĐÁNH CON GÌ

Dựa theo ý nghĩa tâm linh cùng dữ liệu thống kê xác xuất chính xác cao nhất thì với giấc mơ thỏi vàng bạn nên đánh: 82 - 37

Kết quả hình ảnh cho thoi vang

Như vậy câu hỏi mơ thấy thỏi vàng đánh con gì của bạn đã được giải đáp. Để chắc chắn hơn bạn hãy tham khảo thêm dự đoán kqxs tg ngày hôm nay.

Mong rằng với bài viết giải mã đánh con gì khi mơ thấy thỏi vàng này sẽ giúp bạn có 1 ngày may mắn! Đừng quên xem thêm ý nghĩa giấc mơ này của bạn ở phần tiếp theo nhé.

Ý NGHĨA GIẤC MƠ THẤY THỎI VÀNG VÀ ĐIỀM BÁO

– Nằm mơ thấy rất nhiều thỏi vàng trước mặt là điềm báo bạn đang có khát vọng tiền tài, tuy nhiên điều này ngược lại thì thực tế đó là bạn đang phải đối mặt với sự khủng hoảng, suy sụp về tài chính.
– Ngủ mơ thấy một thỏi vàng là điềm báo bạn sắp mất một khoản tiền đầu tư cho một phu vụ làm ăn mạo hiểm.
– Chiêm bao thấy có người cho vàng là điềm báo bạn sẽ bị người nào đó chèn ép trong công việc, hoặc có thể ai đó cố tình nẫng tay trên của bạn.
– Chiêm bao cho ai đó vàng là điềm báo bạn không nên quá tin tưởng vào người khác, có thể bạn đang bị người đó lừa gạt.
– Ngủ mơ thấy đem thỏi vàng cất giấu là điềm báo bạn đang cảm thấy nguy cơ về tài chính, hoặc có thể bạn được một khoản tiền tài nào đó không muốn người khác biết đến.

Theo sổ mơ, các số liên quan đến giấc mơ:

Bán nhẫn vàng: 67

Con trai cho vàng: 43

Dây chuyền vàng: 08 – 80

Được vàng: 01 – 10 – 15 – 75

Khai thác vàng: 12 – 21 – 10 – 01

Mơ có vàng ngọc: 03 – 63 – 83

Mỏ vàng dưới sông: 38 – 39

Nghi ngờ vàng giả: 60

Nhẫn vàng: 01 – 10 – 00

Thỏi vàng: 82 – 37

0 nhận xét:

Đăng nhận xét