Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Chiêm bao thấy con trăn báo hiệu điều gì?

Ngủ nằm mơ thấy trăn không hẳn là mang lại điềm báo xấu cho người mơ thấy. Tùy thuộc vào nhiều hoàn cảnh khác nhau mà mơ thấy con trăn có ý nghĩa riêng biệt. Ở các quốc gia phương Đông trong đó có Việt Nam thì nhiều người cho rằng mơ thấy trăn là điềm báo gia đình gặp chuyện rắc rối, thị phi. Tuy nhiên các nước phương Tây lại cho rằng nằm mơ thấy con trăn ám chỉ sự may mắn, hanh thông về mọi việc.



Ý nghĩa giải mã giấc mơ thấy con trăn

Trăn là tên gọi thông dụng thường để chỉ những loại rắn lớn. Đây là loại động vật có kích thước khủng rất dễ tìm thấy trong môi trường tự nhiên. Trăn hay rắn đều là những còn vật được nhắc đến nhiều trong văn hóa và các nghi lễ của văn hóa phương Đông và phương Tây. Trăn và rắn thường được ví như các vị thần trong vũ trụ hỗn mang có quyết định quan trọng trong cuộc sống con người. Các quan niệm dân gian thường cho rằng động tác giết chết con mồi bằng cách siệt chăn đuôi của trăn là biểu tượng cho sức mạnh, còn sự lột da chính là biểu trưng cho sự tái sinh, chính những điều này đã khiến con người sợ sệt, luôn tôn thờ trăn rắn như các vị thần linh để mong được che chở, bình an. Để giải đáp thắc mắc kĩ hơn về giấc mơ của bạn, mời bạn truy cập tại xsdt để nhận được thông tin mới nhất.

Mơ thấy trăn là một giấc mơ khá đáng sợ, nội dung của giấc mơ thường khác nhau, nhưng cảm giác chung của tất cả mọi người đó là nỗi sợ lên đến cực điểm, bạn muốn chạy thoát nhưng lại không biết phải làm cách nào. Tùy vào diễn biến cụ thể trong từng giấc mơ mà việc mơ thấy trăn có những ý nghĩa riêng biệt và ẩn chứa những điềm báo khác nhau. Do đó, nếu chỉ nhớ được mình thấy trăn nhưng không nhớ cụ thể hoan cảnh sẽ khiến bạn rất khó đi tìm ý nghĩa giấc mơ của mình.

Mơ thấy còn trăn thường ám chỉ đến cuộc sống tình dục của bạn. Bạn cảm thấy không được thoải mái trong những lúc tình cảm dâng trào. Bạn cũng đang cảm thấy ngột ngạt trong các mối quan hệ của mình và không biết làm thế nào để chúng trở lại bình thường.

Nằm mơ thấy đang bị trăn đuổi theo hoặc bị trăn nuốt chửng là một giấc mơ xấu. Xung quanh bạn đầy rẫy những hiểm nguy, khá nhiều kẻ tiểu nhân đang muốn làm hại và hạ bệ bạn. Giấc mơ này cũng là một lời nhắc nhở bạn nên cẩn thận hơn với những người quanh mình, đừng quá tin những lời nịnh nọt, đường mật vì có thể đó chỉ là những lời bên ngoài của một số người không thực lòng.

Thấy trăn ăn mồi là giấc mơ cho thấy bạn đang khá lo lắng. Hiện tại, bạn đang phải đối mặt vào những khó khăn dồn dập kép đến. Bạn vô cùng hoang mang không biết phải bắt đầu giải quyết từ đâu và làm thế nào để có thể vượt qua mớ rắc rối này.

Mơ thấy mình bị trăn quấn chặt là điềm xấu, tài chính gia đình của bạn đang đứng ở bờ vực của sự đi xuống. Nếu không có giải pháp đúng đắn sẽ dễ dẫn đến kiệt quệ và khó có thể vực dậy.

Nằm mơ thấy trăn khoanh tròn giữa nhà hoặc trăn quấn trên trần nhà thì trong gia đình sắp gặp chuyện không hay, có thể một người thân nào đó của bạn sẽ bị mắc bệnh nặng.

Thấy trăn đang thay da nghĩa là sẽ có ai đó luôn tìm cách đàn áp, hành hạ bạn. Bạn rất khó thoát khỏi sự kìm kẹp của người này.

Thấy mình ăn thịt trăn là một giấc mơ vô cùng tốt lạnh. Bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, công việc làm ăn thuận lợi. Đường công danh hanh thông, thăng tiến dễ dàng.

Theo các dân tộc thiểu số, nằm mơ thấy trăn thường là giấc mơ tốt thể hiện sự ban phước của thân linh, sắp đến sẽ có mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu.

Nằm mơ thấy con trăn đánh đề con gì?

Các con số dành cho những người quan tâm đến lô đề:

Mơ thấy nhiều trăn: 95 – 87
Mơ thấy trăn: 03 – 63
Mơ thấy trăn quấn người: 86 – 87

>> Tham khảo giải đáp những giấc mơ khác, mời các bạn xem tại: http://xoso.wap.vn/ket-qua-xo-so-mien-trung-xsmt.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét